profile-image
icon-annouce
ชั้นดองเก่งนะพวกเธอไหวหรอ?😂
icon-arrow-right
2
เรื่อง
3.4M
จอย
0
เหรียญ
0
แคนดี้
เรื่องของ 雪白くん | YukiiiShiro
 

แฟนบอร์ด

💗𝐇𝐚𝐩𝐩𝐲 𝐌𝐞𝐨𝐰💗
เตงจ๋าาา❤️เราขออนุญาต​ฝากนิยายหน่อยน้าา❤️เราตั้งใจแต่งมากๆๆๆๆๆ❤️ *เรื่อง"เมื่อความรักกลายเป็นความแค้น" 👩‍❤️‍👨เป็นแนว​ ช×ญ​ น้าาาาา👫 🍜เป็นแนวมาม่าสูตร​เข้มข้น​นะ​ อิอิ​🍜 😆ถ้า​สนใจ​ก็​เ​พิ่มไว้ใน​คลัง​ได้เลยย​😆เวลาอัพ​จะ​ได้​แจ้ง​เต​ื​อ​นน้าาา​😘 😅ตอนแรกๆอาจจะ​น่าเบื่อน้าา​ แต่อยากให้ติดตามต่อไป​ ไม่ผิดหวังแน่นอนค่ะ😆😅😘🍜 🙏ขอบคุณน้าา🙏 คุยเล่นกับไรท์ได้น้าา​ ไรท์ไม่กัด❤️🤣 *ถ้ารบกวนขอโทษ​ด้​ว​ยนะคะ​🙏🥺
1
Rome.
เราขอฝากนิยายหน่อยฮ้ะ🙆🏻‍♀️✨ เรื่อง “[ss.1]The wild จตุราชาทั้ง4 | Kookv”“[ss.2]ลูกแฝด |Kookv”“#คุณแด๊ดดี๊กุกวี — ตอนเดียวจบ””🌥(rainverse)#น้องฝันคนซื่อ””#แด่คุณกุกวี — ตอนเดียวจบ””#คุณรอยยิ้ม — ตอนเดียวจบ””#เสือสยบเสือกุกวี — ตอนเดียวจบ”แต่งครั้งแรกนะฮ้ะ ขอบคุณง่าา~🙏🏻 ฝากอ่าน ติดตามแล้วก็รีวิวให้ด้วยนะ ไว้เราว่างเมื่อไหร่จะเข้าไปอ่านแล้วก็รีวิวของเตงให้นะค้าบบ🌈✨
1
OXYGEN_Fiction
อัพได้แล้ว;-;
1
Yooumin 💕
ขออนุญาตฝากนิยายเรื่อง 📍แด๊ดดี๊มาเฟีย kookv📍 📍Devil King yooumin📍 ไว้ด้วยนะคะและฝากกดไลค์แชร์ติดตามรีวิวด้วยนะ😍🙏💗
1
yoizkwmq
ขอฝากนิยายเรื่อง ลิขิตรัก บัลลังก์เวทย์ด้วยนะคะ เนื้อเรื่อง: ผมไม่รู้ว่าผมเป็นใครมาจากที่ไหนแต่ที่รู้ๆคือผมต้องกำจัดคำสาปไปให้ได้ แค่ติดอยู่ที่ว่าเมื่อผมรู้ว่าพ่อของผมคือเจ้าแห่งความมืดและผมต้องฆ่าเขาเพื่อล้างคำสาปและเพื่อแลกกับความสงบสุขของโลกเวทย์และความรักของผม 😐 #kookv #yoonmin #namjin
1
www.chino
ฝากจอยเรื่อง แค่เราสองคน กับ รูมเมทปากหมา ด้วยน้า อ่านมาอ่านกลับน้าาา เม้นไว้เลยย
2